Giỏ hàng

Liên hệ đặt lịch

Suplo Spa 2
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Điều gì làm nên quyền lực mềm giúp phụ nữ giữ trọn tình yêu của cuộc đời mình?

Tôi biết có rất nhiều chị em buồn phiền về các vết nám trên gương mặt nên tôi xin được chia sẻ với các chị em kinh nghiệm trị nám của tôi. Cách này vừa đơn giản lại hiệu quả cao nữa. Thời con gái tôi có một làn da rất đẹp, vừa trắng lại mịn màng, có lẽ đó cũng là lý do ông xã “đổ” tôi ngay sau lần đầu tiên gặp nhau. Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi tôi mang thai cu Bim. Da tôi bắt đầu xuất hiện rất nhiều vết nám, đặc biệt là ở khu vực gò má. Những mảng nâu mờ này bắt đầu có vào lúc tôi có thai tháng thứ 3 sau đó ngày càng to và đậm màu lên rõ rệt ở những tháng cuối. Tìm hiểu trên mạng tôi có được biết đây được gọi là hiện tượng nám “mặt nạ thai kỳ”, vì nghĩ là sau khi sinh con sẽ hết nên tôi cũng không để tâm lắm.

Nhưng sau khi sinh con đến nửa năm mà da mặt không hồi phục lại lúc ấy tôi mới bắt đầu tá hỏa, nhất là lúc đi làm lại, nhìn đồng nghiệp xung quanh ai cũng trắng trẻo, tươi tắn. Tôi bắt đầu tham khảo nhiều cách trị nám trên mạng, từ việc dùng lá trầu không, đến các loại hoa quả như dưa leo, dứa…để đắp mặt nạ nhưng vẫn không ăn thua.

Tình cờ có lần tôi gặp lại Lan – bạn cấp 3 của tôi, rồi nghe Lan kể chuyện phải vất vả dưỡng da sau khi sinh con như thế nào thì tôi mới biết những cố gắng trị nám của mình vẫn chưa là gì. Nhìn Lan xinh hẳn lên, da mặt trắng sáng, mịn màng nên tôi cũng tò mò hỏi bí quyết và được Lan cho biết là bên cạnh việc dùng các liệu pháp thiên nhiên như trứng gà, mật ong, dưa leo…để đắp mặt nạ thì Lan còn đến thẩm mỹ viện để áp dụng trị liệu bằng phương pháp hiện đại và giới thiệu cho tôi đến Spa Beauty Royal để điều trị. Vì đã “đường cùng” rồi nên tôi cũng đến Spa Beauty Royal xem thế nào. Sau khi được các chuyên viên tư vấn và thấy giá cả rất phải chăng thì tôi quyết định thử áp dụng xem thế nào. Tôi xin kể với các bạn sơ qua về phương pháp này như sau. Đầu tiên, các chuyên viên của spa sẽ điều trị triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong bằng công nghệ tiêu độc tố và thuốc uống hỗ trợ nhằm thúc đẩy Melalin lên bề mặt ngoài của da và phân tán sắc tố để vết nám ngày càng mờ nhạt. Sau đó, là giai đoạn tái tạo và phục hồi làn da. Lúc này, các chuyên viên sẽ thực hiện cho tôi bằng phương pháp tế bào gốc. Phương pháp này giúp nuôi dưỡng các gen, tái tạo nhiều tế bào mới để thay thế tế bào cũ mà không để lại sẹo. Nói thực là tôi đi điều trị mà cứ như đi nghỉ dưỡng vậy, quá trình thoải mái lắm. Sau khi đã xong liệu trình các chuyên viên còn tư vấn rất nhiệt tình cho tôi những phương pháp và sản phẩm chăm sóc da có thành phần, azelaic axit, vitaminc, AHA... để giúp phân tán sắc tố trên bề mặt da trở nên trắng sáng mịn màng và không bị nám lại. Chỉ một liệu trình điều trị 3 tháng, các vết nám trên da tôi đã được loại bỏ tới 90% đồng thời ngăn chặn nguy cơ nám xuất hiện trở lại. Không những vậy da còn mềm mịn, đều màu và tươi trẻ hơn rất nhiều. Tôi hi vọng sau khi chia sẻ bí quyết trị nám này, sẽ có thêm ngày càng nhiều chị em thoát khỏi nám và nỗi ám ảnh về nám. Chúc chị em trị nám thành công!