Giỏ hàng

Liên hệ đặt lịch

Suplo Spa 2
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Chuyên gia chia sẻ 5 cách chăm sóc da, giúp bạn có làn da tươi trẻ rạng ngời

Công nghệ Thermage sử dụng sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực (RF) tác động tới độ sâu 3.0mm dưới da, giúp kích thích tái tạo và tăng sinh collagen mạnh mẽ, làm da săn chắc ngay tức thời, da lập tức hết nhăn, hết chảy xệ. Đồng thời cải thiện cấu trúc, vẻ tươi sáng của da, cho làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người. Hiệu quả xóa nhăn, căng da mặt Thermage đã được hàng triệu khách hàng ở hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận, không ít trong số đó là các ngôi sao nổi tiếng.

Nếu như thực hiện phẫu thuật căng da mặt, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng và nguy hiểm khôn lường, đồng thời phải sau một thời gian nghỉ dưỡng mới có kết quả. Thì với Thermage, hiệu quả sẽ được nhìn thấy ngay sau khi điều trị, bạn cũng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng một phút nào. Có được kết quả này là nhờ sóng RF, cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da, đồng thời phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo collagen.

1. Rửa mặt thường xuyên là cách chăm sóc da mặt hiệu quả mà đơn giản

Làm sạch da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước muối ấm 2-3 lần/ngày. Nếu muốn sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp với cơ địa da mặt. Kiên trì thực hiện bạn sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh và tươi tắn, đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ hình thành mụn.

2. Chăm sóc da mặt bằng cách tẩy da chết

Đây là bước chăm sóc da mặt rất quan trọng, tuy nhiên, không ít Eva lại bỏ qua công đoạn này. Thường xuyên tẩy tế bào da chết sẽ loại bỏ được lớp sừng thâm đen, giúp bề mặt da thông thoáng và sáng mịn hơn. Bạn chỉ cần 1 ít nước cốt chanh để thoa nhẹ nhàng lên mặt. Lưu ý là bạn không nên sử dụng chanh quá nhiều vì hàm lượng axit có thể làm da bị bong tróc và bào mòn.

3. Sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia tử ngoại

Ánh nắng mặt trời là một trong những lý do chủ yếu khiến da sạm và gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn. Do đó, để ngăn ngừa tác hại của tia tử ngoại (UBV), chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các biện pháp che chắn khác như mũ nón, áo chống nắng, kính râm.

4. Đắp mặt nạ hoa quả

Đắp mặt nạ hoa quả giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng da mặt trở nên căng mịn theo thời gian. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da khó tính nhất như da dầu, da mụn. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn nguyên liệu phù hợp với làn da của mình: cam, cà chua, dưa leo (da khô); chanh, mật ong (da dầu) và nha đam (da mụn). Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha chế tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước cấm. Kiên trì áp dụng 2-3 lần/tuần sẽ có kết quả như ý.

5.Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao giúp làn da trắng hồng

Cách chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là sự kết hợp thông minh giữa 7 công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới (The Record 618, UltraLight, Huylagol, BioLight, LightPeel, Oxy Jet & siêu mài mòn kim cương), giúp loại bỏ tế bào da già cỗi, cung cấp dưỡng chất và oxy tươi nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da sáng mịn, hồng hào và tươi trẻ hơn. Theo đó, chuyên viên sẽ sử dụng máy siêu mài mòn kim cương để tẩy tế bào chết, hút và tách các sắc tố đen nằm sâu dưới da. Oxy Jet cung cấp 99% oxy tươi tinh khiết thấm sâu vào trong da, giúp da trở nên săn chắc và trắng sáng. Trong khi đó, hệ thống ánh sáng của Huylagol và BioLight lại có tác dụng kích thích sản sinh collagen mới, tái tạo làn da bị sẹo, mụn, vết đồi mồi, da thô lão hóa và các nếp nhăn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa ánh sáng LightPeel với kem dưỡng chuyên sâu giúp se khít lỗ chân lông, cho da căng mịn và bóng mượt. Và Ultralight là công nghệ ánh sáng cao cấp thế hệ mới có khả năng vượt trội trong việc loại bỏ sạch các vết nám – tàn nhang. Đặc biệt, công nghệ The Record 618 với khả năng trẻ hóa da thần kỳ sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trẻ trung bất chấp thời gian mà không cần phẫu thuật.